Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Những lời khuyên giúp nhà đầu tư định cư Úc dễ dàng

Bạn đã có kế hoạch chuẩn bị cho công việc và cuộc sống tại Úc chưa? Úc là một trong những điểm đến nhập cư hàng đầu trên Thế giới. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách chuẩn bị cho cuộc hành trình này nhé.

Tìm hiểu xem bạn có đủ điều kiện định cư Úc hay không

Cũng như những quốc gia khác, Úc không muốn nhận những người di cư bất hợp pháp, Úc chỉ cho phép những ai có thị thực hợp pháp đến sinh sống và làm việc. Vậy làm cách nào để biết được mình có đủ điều kiện định cư hay không? Bạn có 2 giải pháp:
  • Tự nghiên cứu, tìm hiều về chính sách và giấy tờ cần thiết
  • Nhận sự tư vấn từ đơn vị di trú
Chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu thông tin định cư Úc thông qua một đơn vị tư vấn di trú uy tín, họ sẽ giúp bạn được nhiều hơn bạn nghĩ:
  • Họ là chuyên gia và luôn cập nhật kiến thức về chương trình định cư Úc
  • Họ có kinh nghiệm lâu năm trong ngành

Chuẩn bị hồ sơ chu đáo

Đơn xin visa của bạn sẽ yêu cầu rất nhiều giấy tờ cần thiết. Khi bạn đã được tư vấn kĩ càng về thủ tục hồ sơ định cư, bạn cần chuẩn bị bộ hồ sơ đầy đủ theo quy định càng sớm càng tốt, sắp xếp thứ tự một cách khoa học. Bạn chuẩn bị hồ sơ đầy đủ càng nhanh chóng thì cơ hội thị thực càng dễ dàng.

Nghiên cứu mọi thứ ở Úc

Úc là một quốc gia rộng lớn với nhiều điều mới mẻ và thú vị đang chờ các bạn khám phá, vì thế cần phải được nghiên cứu kỹ lưỡng trên nhiều vấn đề để tránh sự bỡ ngỡ khi đặt chân đến nước Úc. Như vấn đề về bảo hiểm y tế bạn cần phải mua, vì rất có lợi trong việc thăm khám chữa bệnh, chi phí nhờ đó cũng sẽ giảm đi rất nhiều.
Ngoài ra, bạn cũng nên nghiên cứu ở một số lĩnh vực như: Trường học cho con cái, các loại sắc thuế, quy trình mua nhà đất,…

Chuẩn bị tài chính dự phòng

Đây là một ý tưởng tốt cho kế hoạch tài chính của bạn. Sẽ có rất nhiều chi phí phát sinh ngoài ý muốn tromg quá trình mới định cư Úc. Bạn hãy dự phòng tài chính ít nhất tương đương 3 tháng lương trung bình cho mỗi cá nhân trong gia đình.

Nhận lời khuyên đúng

Nếu bạn đã chọn Vinalinks, mọi lời khuyên từ chúng tôi sẽ giúp bạn có được cái nhìn sâu sắc và toàn vẹn về chương trình định cư. Chúng tôi luôn đưa ra những phương án tối ưu cho từng đối tượng khách hàng. Vì chúng tôi luôn có đội ngũ luật sư quốc tế đến từ Úc hỗ trợ và Vinalinks đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn dịch vụ visa định cư.
Nếu bạn đang tìm hiểu về định cư Úc thì đừng ngần ngại liên hệ với Vinalinks, chúng tôi sẽ miễn phí tư vấn ban đầu và hỗ trợ gia đình bạn cho đến lúc định cư.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét